Header Ads

Header ADS

About Jony Đặng - Founder tại New88

Xin chào mọi người! Tôi là Jony Đặng ( Nhắc đến tôi mọi người nghĩ ngay đến một doanh nhân người Trung Quốc). Nhưng không tôi là người Mỹ lai Việt, tôi sinh ra và lớn lên tại Việt Nam.

SỰ THÀNH LẬP CỦA NEW88

Nơi tôi lớn lên là một vùng đồng quê hẻo lánh, nơi trẻ em lứa chúng tôi có một tuổi thơ hạnh phúc bên những trái bóng bòng ngoài đồng,

Chính vì những lí do này, tôi đã có niềm đam mê cháy bóng với bóng đá từ nhỏ. Tuy nhiên, do một sự cố hồi nghịch ngợm mà tôi mất đi khả năng đá bóng. Nhưng không vì thế mà tôi từ bỏ đam mê của mình, cá nhân thường theo dõi tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới. Từ đó cũng tự học nhận xét và đưa ra dự đoán, hồi đó các chú các bác trong xóm hay gọi tôi là “Vua Soi Kèo”. Cũng chính nhờ tài lẻ này, tôi có khát vọng tạo nên một sân chơi nơi bạn bè, người thân, anh em, … những ai có niềm khát khao đam mê bóng đá có thể tụ họp lại.

Nhưng mãi đến năm tôi hơn 40 tuổi, thì rào cản công nghệ mới chấm dứt. Sau khi tốt nghiệp. Tôi làm rất nhiều việc nhiều năm trong ngành báo chí, và thời cũng đến. Internet bùng nổ, tôi đã lập ra một Blog viết về các trận soi kèo, từ đó được nhiều người biết đến cũng như gặt hái được các thành tựu có cho mình một cộng đồng.

Đầu năm 2019, tôi đã vinh dự được nhà cái New88 mời về làm Đại Lý chính thức cho họ. Và khởi nguyên của New88 từ đây mà ra.

Được tạo bởi Blogger.