Header Ads

Header ADS

About CEO Hồng Hạnh - Founder tại Jun88

Xin chào, tôi tên là Nguyễn Thị Hồng Hạnh. Hiện nay Jun88 – Nhà Cái Số 1 Châu Á đã và đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Nên khi ai cũng muốn tìm hiểu tôi là ai trên google với cú pháp “ Nguyễn Thị Hồng Hạnh CEO Jun88 là ai “ chắc hẳn đã không còn xa lạ với vị trí tôi là CEO của thương hiệu Jun88 hiện tại. Tôi đã đóng góp rất lớn trong việc xây dựng và vận hành giúp Jun88 đạt được nhiều thành công và trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Quá trình học tập & Kinh nghiệm làm việc

Với châm ngôn “ “Trên thế giới này không có cái gọi là chuyện lớn, chuyện lớn duy nhất chính là ăn cơm” đã khẳng định được vị thế của tôi ngày hôm nay, đúng vậy phàm là con người cũng đều trải qua “ Sinh – Lão – Bệnh – Tử “, nên khi còn tồn tại thì ai cũng phải kiếm kế sinh nhai, có tiền trang trải và mong muốn giàu có.

Cho nên từ khi tốt nghiệp trường chuyên Lê Hồng Phong, tôi đã chọn Trường Đại học Tài chính – Marketing đó là sự khởi đầu để giúp tôi đạt được vị trí ngày hôm nay.

Với tư duy nhìn xa trông rộng, tôi đã thấy được sự phát triển của Sài Gòn và những điều cần làm để đạt được cuộc sống tốt đẹp hơn. Mỗi ngày tôi phải vừa đi làm thêm, vừa đi học tại trường và còn tự bổ sung ngoại ngữ Tiếng Anh để có thể cập nhật những thông tin giúp tôi phát triển sự nghiệp học hành nhanh nhất.

Năm 2017, tôi sang Philippines học tập để nâng cao trình độ quản lí. Sau 3 năm với những nỗ lực tôi từ quản lí trở thành quản lí cấp cao và dần được bổ nhiệm trở thành CEO của Jun88.

Website: https://jun88bet.club/
Được tạo bởi Blogger.